Dyfyniad APA

Chavarría González, M. C., & Orozco Castro, C. (2006). Ecoanálisis como puerta de entrada a la decodificación de lo cotidiano: Hacia una educación posible / Ecoanalytic approaches as entry points towards decoding the quotidian: envisioning possibilities in education.

Dyfyniad Arddull Chicago

Chavarría González, María Celina, y Cynthia Orozco Castro. Ecoanálisis Como Puerta De Entrada a La Decodificación De Lo Cotidiano: Hacia Una Educación Posible / Ecoanalytic Approaches As Entry Points Towards Decoding the Quotidian: Envisioning Possibilities in Education. 2006.

Dyfyniad MLA

Chavarría González, María Celina, y Cynthia Orozco Castro. Ecoanálisis Como Puerta De Entrada a La Decodificación De Lo Cotidiano: Hacia Una Educación Posible / Ecoanalytic Approaches As Entry Points Towards Decoding the Quotidian: Envisioning Possibilities in Education. 2006.

Rhybudd: Mae'n bosib nad yw'r dyfyniadau hyn bob amser yn 100% cywir.